Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

Mừng sinh nhật (1): Những nàng công chúa tháng 10.

Tháng 10 quả thật là tháng của nhiều niềm vui. Mới vừa Trung thu xong, vui còn chưa dứt thì lại rộn ràng đến sinh nhật. Mùa thu đã đẹp, tháng 10 đúng là tháng đẹp nhất của mùa thu nên có đến 4 nàng công chúa rủ nhau ra đời. Chích Bông này, Cốm này, Bống này, và Nghé nữa - 4 cô nàng lí lắc, đáng yêu vô cùng. Vậy nên mới có một cái sinh nhật chung vui ơi là vui và đáng nhớ đến thế.
sn1


Để chuẩn bị cho buổi sinh nhật này, 4 mama đã lên kế hoạch, bàn bạc trước cả hơn một tuần í. Thật là một lý do hợp lý để các mẹ ọp ẹp với nhau. Chẳng có lý do gì còn ọp nữa là chuyện trọng đại thế này, nhờ! Chỉ cần một buổi ăn trưa cà phê cà pháo là việc đâu vào đấy hết ngay. Các công chúa chỉ việc chờ đến chiều thứ 7 cuối tuần, xúng xính áo váy để làm chủ nhân buổi tiệc.

sn2

sn3_2

sn3

sn4

sn5

sn6

Và ngày vui cũng đến. Trong khi chờ khách đến, Chích Bông, Mun và Cốm được mẹ Mun&Nghé mở khóa luyện múa cấp tốc tiết mục múa Alibaba. Cô ấy quả là một cô giáo dạy múa mát tay, giờ thì mẹ hiểu được vì sao hôm Trung thu công ty của ba mẹ Mun các bạn nhỏ lại có nhiều tiết mục tưng bừng đến vậy. Đấy, cô Hà chỉ ra tay một lúc mà khi khách đến, các bạn í đã có một tiết mục khá tươm tất để trình làng. Đấy là chưa kể đến tiết mục trình diễn thời trang được cô chỉ đạo luôn trên sân khấu chứ chả cần phải tập luyện gì.

sn7

sn8

sn9

sn10

sn11

sn12

sn13

sn14

sn15

sn16
Mà bạn Mun í, không phải sinh nhật cùng chúng mình, nhưng cũng không phải là khách đâu vì bạn í là chị của Nghé - một trong “tứ đại mỹ nhân” của bữa tiệc này, bạn í đúng là một cô nàng cực “chất”, nói ít làm nhiều. Bạn í trông lúc nào cũng có vẻ hiền lành rụt rè thế thôi, nhưng múa thì rất chuyên nghiệp, trình diễn thời trang của thật tuyệt vời, bạn í tung tẩy khắp sân khấu đầy tự tin, hơn bất cứ ai khác.
sn16_2

Và ngày hôm í vui thế, vì chúng mình đã được đón tiếp những vị khách vô cùng thân thuộc và quý mến của chúng mình.
Đến sớm nhất là hai mẹ con bạn Kem xinh xắn, nhìn bạn í thì cứ nghĩ bạn í cũng hiền lành nhưng cá tính đầy người đấy nhé, nghe đâu 10 tháng tuổi bạn í đã có cuộc trèo tường trốn nhà đi chơi đầu tiên trong đời, thật đáng nể. Mời bạn í lên sân khấu thì bạn í không lên, nhưng đứng dưới biểu diễn cũng cực sung nhé!
sn19

sn20

sn21

sn22

Nhà em Nghé và hot boy Bo này, Nghé thì là gương mặt nổi bật của hội blog đã lâu nhưng hot boy Bo mới nổi mà được hâm mộ chả kém gì chị Nghé đâu. Hôm đó lúc bố chị Cốm bế em Bo, em í nhìn thấy bố chị cũng đen chả kém gì bố Tành nhà em đâm ra nhầm nhọt, cứ bám rịt bố chị, ứ cả thèm theo mẹ Quỳnh nữa. Lần xuất hiện này em í còn gây ấn tượng mạnh bằng cách tặng nhẫn cho cả 4 người đẹp. Chà, em í thật là cao thủ, anh Tôm anh Dế,… các anh là cứ phải đề phòng nhá.

sn23

sn24

sn25

Nhà bà mẹ 2 con duyên dáng với hai hotboy Bi Bầu.

sn26

sn27

sn28
Nhà chị Bống xinh đẹp và em Boong đáng yêu, mẹ em ở ẩn khá lâu mới tái xuất giang hồ.
sn29

sn30

sn31

sn31_2

Nhà Bờm Cuội. Mẹ chẳng phân biệt được em nào là Bờm, em nào là Cuội nữa. Thế mà Cốm mấy lần nói trúng phóc.

sn32

sn33

Mẹ Bim Bob đến mang theo 3 chàng cao bồi phong trần, manly vời vợi:

sn34

sn35

sn36

Mẹ Hà và chị Bống, mẹ nghĩ chị Bống này là một cô nàng cá tính tiềm ẩn thể hiện dưới dáng vẻ nhút nhát, luôn lảng tránh ống kính.

sn37

sn38
Cặp mẹ con người mẫu mẹ Trà em Bông.
sn39

sn40

Mẹ con nhà hot boy Dế. Mẹ Yến nhà em chả chụp ảnh với Dế vì bả đang còn mải đá lông nheo với hot boy khác là em Bo.

sn41

sn42

Và một nhân vật không thể vắng mặt đối với Cốm là “anh” Tôm - ảnh Tôm đi cùng bà thông gia - nguyên hoa hậu Nguyễn Thị Huyền. Sau hôm đi chụp bộ ảnh cưới bạn Cốm bảo mẹ ơi con cưới rồi nên con phải gọi bạn Tôm là anh mẹ ạ.

sn43

sn44

Tuy hôm í anh có khóc nhè một tí nhưng thực sự anh khiến cho nàng vô cùng hạnh phúc và hãnh diện.

sn45


Quay lại với các nàng công chúa là chủ nhân của bữa tiệc, dĩ nhiên các nàng í là trung tâm của mọi người và của các ống kính.

sn17

sn18

sn47

sn48

sn49

sn50

sn51

sn52

sn53

sn54

sn54_2

Thế còn những lúc không làm trung tâm của mọi người nữa thì các nàng í làm gì?
Hậu trường trần trụi đây…nàng Bống thì chấm mút ăn vụng bánh gato, nhìn cái mặt vừa gian gian lại vừa tí tởn kìa…
sn78

sn79

… nàng Nghé thì say mê đếm quà, ngồi đâu cũng đếm…

sn80

sn81

sn82

sn83

… hai chị em Chích Bông và Cốm đây, cắm cúi ăn thế này, lại còn cả bón cho nhau  nữa cơ đấy, hỏi sao mà cả hai lại không tròn, nhờ!

sn84

sn85

Cũng nhờ các nàng í mà hôm nay mama, papa của các nàng cũng được trở nên hot hơn bao giờ hết.

sn55

sn56

sn57

sn58

sn59

sn60

Đây là tiết mục chính của chương trình, tiết mục mà bạn nào cũng mong đợi.

sn61

sn62

sn63

sn64

sn64_2

sn65

sn66

sn67

sn68

Thổi nến xong không phải cắt bánh mà là phá bánh, mỗi bạn một thìa thi nhau đào bới…

sn69

sn70

…em Bo cũng tham gia phá bánh, nhưng em í có cách riêng…

sn71

…chả mấy chốc cái bánh sinh nhật vô cùng đẹp đẽ ấy đã biến thành thế này…

sn72

Đối với các bạn nhỏ, sinh nhật nào mà chả vui, vừa đông vui vừa được ăn vừa được chơi mà…

sn73

sn74

sn75

sn76

sn77

sn86

sn87

sn88

sn89

Mà chẳng phải mình các con bạn í vui, các bố cũng “chém gió” không kém phần rôm rả…

sn90

sn91

Và đây, để có cuộc vui này với bao nhiêu tình thân mến thân thì không thể thiếu những người đã có duyên đến với nhau, có thế là từ thế giới ảo nhưng với những tình cảm gắn bó với nhau, đem đến cho nhau những niềm vui thì chắc không có gì có thể thật hơn nữa. Cám ơn tất cả các mẹ, các con và các bố đã đến với sinh nhật của các nàng công chúa tháng 10 nhé! Cám ơn vì những món quà nữa ạ...

sn92

sn93

sn94




    • Ngoc

    • Nov 6, 2012 8:50 PM


    Bé và mẹ deu rất xinh.Duongngoc Chuc SN vui ve nhe..
  • T.H family
    Càng đọc càng mê tít mẹ Cốm ơi
    Thiệt kg gì sướng bằng tổ chức sinh nhật cho các con hoành tráng như thế. Các bạn chắc hp lắm - niềm dzui nhân 1000 lần, hehe
  • Ngoc Anh
    Các mẹ chu đáo thế, tổ chức SN cho các nàng vui vẻ & hoành tráng thế.Nhìn các nàng ai cũng rạng rỡ xiêm y nhỉ.Một ngày thật ý nghĩa với các con đấy !!!
  • Nghé Tích Thiện
    vui ghe Com hen, hinh anh nay duoc luu lai, lon len Com se thich lam day
  • NHÍM - BẢO NGỌC
    Số ĐT của em đây ạ 01235426761
  • NHÍM - BẢO NGỌC
    Đọc đựoc bài blog thấy thích quá đi bác Nhung ạ. Tất cả các mẹ và các con đều xinh trong ngày xinh nhật. Đặc biệt là tứ đại mĩ nhân ấy, yêu quá đ..
    • Trang Cốm
      Đấy, mẹ Nhím đổi số điện thoại nên có mấy lần nhắn nhít không liên hệ được, chứ có vụ gì chị cũng hay nhớ tới mẹ Hoa với Nhím lắm đấy. Chị sẽ lưu lại số mới này.
  • Mayflowerminhthanh
    Đúng là SN hoành tráng, chúc mừng công chúa tháng 10 nhé, toàn trai thanh gái lịch nên nhìn quả là mãn nhãn. Mà cái bạn Nghé, mải đếm quà nên lộ hàng. ( Cái này nói nhỏ nhé )
    • Trang Cốm
      Bạn í đếm bằng tay chưa đủ đếm cả bằng chân nữa đấy mẹ Tùng ạ.
  • Con gai Bac Ninh
    Ôi toàn ảnh đẹp. Sinh nhật thật là hoành tráng chị ạ. Các nàng công chúa xinh đẹp cùng sự chu đáo của các bà mẹ nổi tiếng đã làm cho các con 1 bữa tiệc cực kỳ hoành tráng.
    • Trang Cốm
      Vui là chính í cô ạ. Toàn những mẹ con ham vui thôi, nên mới vui đến thế :D
  • leminhkhoi
    Đông vui tưng bừng quá còn giề nhỉ,chúc các nàng công chúa luôn xinh tươi ngoan ngoãn nhé.Mà e Hà sao vừa xinh người đẹp nết lại có tài thế nhỉ??ghen tị ( mà cứ ai hơn là mình ghen tị mới chít chứ, xấu tính quá cơ)
    • Trang Cốm
      Đấy, em cũng ngưỡng mộ mẹ Hà lắm í.
  • Phúc còi và Bí Đỏ
    Sinh nhật vui tươi và rộn ràng quá đi...! Các mẹ thật chu đáo và giỏi giang nên các con có buổi off thật thích! Chúc mừng sinh nhật các công chúa đáng yêu nhé!
  • Tâm An - sâu khoai
    chúc mừng SN muộn Cốm nhé, cô chúc Cốm xinh này, ngoan này, hát hay này.....
    xin gửi luôn cả lời chúc muộn tới 4 nàng công chúa của tháng 10 nhé, chúc tất cả các con ngoan, khỏe, xinh ....hẹp pì bớt đây tu diu.....
    • Trang Cốm
      Cám ơn cô Duyên ạ!
  • Mun&Nghe
    Em đi ra đi vào đợi cái entry này mãi thôi bác N ah .. Chúc Cốm sinh nhật thật vui vẻ, mạnh khỏe, xinh đẹp và học giỏi Cốm nhé.
    P/s: Ảnh đẹp lung linh thế này thì 04 mama lên lịch cảm ơn các nhiếp ảnh gia thôi các mama nhỉ.
    • Trang Cốm
      Cám ơn chứ, chưa bố trí được lịch thôi...
  • Bi Bầu
    THích cái cảnh náo nhiệt lúc các mẹ các con ôm nhau chụp ảnh ý Nhung ợ, rõ là vui nhờ. CHúc mừng các em nhé, tuổi mới thêm nhiều niềm vui, ngoan khỏe 4 nàng nhá!
    • Trang Cốm
      Uh náo nhiệt thế nên cuối cùng được mấy quả ảnh đẹp thế, nhờ!
  • Mây lang thang...
  • Song Thư
    Sinh nhật vui quá Cốm nhỉ, giá mà em Bỗng được tham gia có phải thích không chứ! Chúc Cốm sinh nhật thêm yêu, thêm xinh, thêm giỏi nha Cốm!
    • Trang Cốm
      Em Bỗng xa quá nhỉ, nếu không em sẽ là khách mời không thể thiếu của các chị rồi. Cám ơn cô ạ.
  • cat_fishs
    Ôi còn cả tiết mục múa và trình diễn thời trang nữa cơ ah, sang nhà Cốm mới biết. Sinh nhật tứ đại mỹ nhân hoành tráng và vui cực kỳ. Chúc mỹ nhân Cốm mãi là niềm tự hào của mẹ Nh nhé
    • Trang Cốm
      Nhờ mẹ Mun Nghé đấy cô.
      P/s: Vẫn còn tiếc vì không gặp anh Tuấn Kiệt và bạn Tuệ Anh đây cô Hạnh ạ.
  • Như Quỳnh
    Cô và Bông về rồi vẫn muốn đi SN nữa đây này. SN chung 4 bạn thì niềm vui nhân 4 nhưng bù lại chỉ được đi SN có 1 lần, he he tham quá.
    Cô chúc Cốm ..
    • Trang Cốm
      Cám ơn cô Trà ạ. Iu cô nhắm ạ!
  • Jasmine Lai
    Troi oi doc xong bai nay chi uoc gi hom do me con Bit Tat duoc co mat tai bua tiec sinh nhat cuc vui nhon va dam am nhu the nay. Chuc ca bon nang cong chua ngay cang ..
    • Trang Cốm
      Dì ơi mẹ cháu cũng tiếc hùi hụi vì không có Bít Tất suốt từ mấy hôm chuẩn bị sinh nhật cho đến bây giờ, cứ nghĩ đến là bác tiếc đấy. Từ hôm Bít Tất đi Sài gòn mà lỡ mất 2 cái sinh nhật không có chị có em.
  • Nghé và Bo
    SN 4 nàng công chúa đông vui, rộn ràng quá! Hôm đấy mình cực ấn tượng với màn múa Alibaba của các nàng. Mình phục 4 mẹ, và nhất là mẹ Hà đấy nhá!..
    • Trang Cốm
      Bo bé thế mà biết gây ra mấy vụ xì-căng-đan nho nhỏ, đáng yêu rồi, nghĩ lại chuyện Bo theo bố Ngọc còn làm cô cười mãi đây này.
  • Bống và Leo
    Rộn ràng quá chị ơi, các mẹ chọn được quán cũng đẹp nữa, các bạn tha hồ mà trổ tài...Bống bị mẹ phê bình là ko lên biểu diễn thế là dỗi bảo lần..
    • Bống và Leo
      Toàn khôn nhà dại chợ thôi ạ, ở nhà đanh đá lắm chị!
  • Mai Bống
    Hôm nay đúng ngày SN của chị Cốm rồi. Cô chúc Cốm lên 5 lúc nào cũng ngoan, cũng xinh để luôn là niềm tự hào của mẹ Nhung bố Ngọc nhé!
    Qua chiều th..
    • Trang Cốm
      Cô Loan lại làm mẹ cháu mong nhanh đến tháng 10 sang năm đóa :D
  • Chichbongyeu
    Đúng là sự trùng hợp ngẫu nhiên, nhưng đem lại niềm vui bất ngờ cho mọi người chị nhỉ. Nhìn những hình ảnh này, những nụ cười thế kia thì ai bảo c..
    • Trang Cốm
      Mẹ Toàn cứ lấy ảnh thoải mái đi, còn viết bài để bác đọc lại thêm một lần rộn ràng nữa chứ nhỉ!
  • Tôm càng
    Các nàng công chúa xinh đẹp lúc nào cũng đáng yêu, kể cả sự thật trần trụi nhỉ? Về anh Tôm anh í bảo mẹ ơi bao giờ sinh nhật con, con mời các bạn đông vui mẹ nhá
    Loa loa có ai sinh tháng 12 không ạ, hí hí :D
    • Trang Cốm
      Quen miệng thì vẫn gọi là bạn, thỉnh thoảng nhớ ra là tự chỉnh thành anh Tôm ngay
  • Dế mèn nhỏ
    Chị Nhung ơi, đọc xong bài này của chị càng thấy rộn ràng í. Hiếm lắm mới có 4 nàng công chúa cùng sinh tháng 10 đấy. Xong vụ này 4 mẹ càng gắn kết..
    • Trang Cốm
      Ôi thích thế nào cô Yến không biết đâu. Cả buổi tối hôm í bạn Cốm ngồi ăn cơm hay sang hàng xóm chơi đều đeo bờm, chân đi dép và đeo ba lô Kitti. Lại còn bảo cái ba lô mới mua đầu năm học là cũ rồi, con dùng lâu rồi mà mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét